สุโขทัยตอนนี้ทำได้แต่เชื่อมือโค้ชเบ๊


ปธนาคารค้างคาวไฟ ''ดร.หญิงสาวชาติชั้นวรรณะ เทวดาสุทิน'' รับกลุ่มจังหวัดสุโขทัย เอฟซี ข้างหลังอิงฝา แม้กระนั้นเชื่อ ''ผู้ฝึกสอนเบ๊'' สุกใส บวรวัฒนดิลก ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่หน้าเก่าพาอยู่รอดแน่ จนกระทั่งสู้ยิบตา รักษาชั้นไทยลีก ไม่ห่วง 2 นักฟุตบอลประเทศฟิลิปปินส์ไปรับใช้กองทัพ มีเวลาฝึกกับกลุ่มน้อย webet

การเปลี่ยนแปลงของกองทัพ ''ค้างคาวไฟ'' จังหวัดสุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2019 ที่ชั้นตอนนี้ข้างหลังจบเกม 25 รั้งชั้น 13 มี 27 แต้ม

โดยปัจจุบัน ดร.ผู้หญิงชนชั้น เทวดาสุทิน ประธานสมาพันธ์จังหวัดสุโขทัย เอฟซี กล่าวมาว่า การพักตอนบอลกลุ่มชาติที่ทำให้กลุ่มมีเวลาฝึกฝนแทบครึ่งเดือนนั้น นับว่าเป็นข้อดีที่ทำให้มีเวลาจัดแจง 5 เกมที่เหลือให้ดีเยี่ยมที่สุด ซึ่งตนได้ย้ำให้นักกีฬามีวินัยสำหรับในการซ้อม แล้วก็ตั้งใจต่อการซ้อมที่เข้มข้น รวมทั้งมีความรอบคอบสำหรับในการฝึกซ้อม เวลาเดียวกันจำเป็นต้องเน้นย้ำเรียนรู้เนื้อหาของกลุ่มคู่แข่งขัน ทั้งยัง 5 กลุ่มที่จำเป็นต้องพบ แต่ ตนเชื่อมือ ''ผู้ฝึกสอนเบ๊'' รุ่งเรือง บวรวัฒนดิลก เฮดผู้ฝึกสอน จะคิดแผนและก็ปรับแก้เหตุการณ์ของกลุ่มที่ตกอยู่ในเขตอันตราย เพื่อจังหวัดสุโขทัย เอฟซียังเป็นกลุ่มในไทยลีกถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า


ดร.กัลยาชนชั้นบอกเพราะ ส่วนในกรณีที่นักฟุตบอลของกลุ่ม 2 คน เป็น เบื่อ แรมซี่ย์ แล้วก็ โจชัว กรอมเม็น ถูกเรียกกลับไปรับใช้กลุ่มชาติประเทศฟิลิปปินส์ว่ากลุ่มไม่มีปัญหา เนื่องจากว่าเป็นไปตามกติกา แม้กระนั้นไม่ค่อยสบายใจประเด็นการฝึกฝนที่จำเป็นต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจกับกลุ่ม รวมทั้งทีมเวิร์กที่จำเป็นต้องเน้นย้ำอย่างเข้มข้น แต่ในกลุ่มจังหวัดสุโขทัยยังมีนักเตะที่มีประสิทธิภาพหลายๆคนที่พร้อมสำหรับเกมชิงชัย

''เหตุการณ์ของกลุ่มในช่วงเวลานี้สารภาพว่าข้างหลังอิงฝา โดยเหตุนี้จำเป็นต้องพากเพียรกันอย่างมาก ใน 5 เกมส่งท้ายไทยลีกจำเป็นต้องเล่นให้ดี เก็บแต้มให้ได้ สำหรับแฟนบอลที่ส่งเสริมรวมทั้งให้กำลังใจ ขอขอบพระคุณ ซึ่งหลังจากนี้กลุ่มจังหวัดสุโขทัย เอฟซีทุกคนจะสู้ยิบตา เพื่อมีกลุ่มบอลในโซนภาคเหนือตอนล่างอยู่บนลีกสูงสุดถัดไป รวมทั้งอยู่ในดินแดนทะเลหลวงของพวกเราถัดไป'' ดร.อิสตรีชนชั้นกล่าวตบท้าย

ความคิดเห็น