ซิลวาพูดแล้วหลังเปิดใจหลังเกมบอร์นมัธ



เอ็ดดี้ ฮาว ที่ปรึกษาบอร์นมัธ ยกย่องผู้ร่วมทีมที่เล่นอย่างมากแล้วก็เป็นจริงเป็นจังจนถึงก่อให้เกิดการไล่ตี เอฟเวอร์ตัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นจำต้องใช้เกมนี้เป็นต้นแบบสำหรับตอนที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ด้าน มาร์โก สิลวา ที่ปรึกษา "ลูกอมสีน้ำเงิน" เน้นสมาชิกจำบทเรียนที่บกพร่องในเกมนี้ไปปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้น w88

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอลบอร์นมัธ ออกโรงเปิดใจว่าสมาชิกของตนเองทุกคนจำต้องทำงานมากจนถึงนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเก็บชัยเหนือ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เดือนกันยายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เจ้าของบ้านได้เฮลั่นเมื่อ คัลลัม วิลสัน จ่ายบอลซุกตูดตาข่ายในนาทีที่ 23 อย่างไรก็ดีกลุ่มเยี่ยมไล่ตีเสมอได้จาก โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ในนาทีที่ 44 ช่วงเวลาที่ช่วงหลัง บอร์นมัธ เพียรพยายามที่จะทำคะแนนเพิ่มแล้วก็ได้สองลูกรวดจาก ไรอัน เฟรเซอร์ นาทีที่ 67 แล้วก็ วัลสัน นาทีที่ 73

ฮาว พูดว่า "พวกเราทำงานมากมากมาย นี่เป็นวันที่ยากลำเค็ญ อากาศก็ร้อน พวกเราของให้นักฟุตบอลใช้กำลังกายอย่างมากในวันนี้ และก็พวกเขาก็ทำเป็นเด็ดมากๆนี่เป็นวันที่พวกเราทำงานมากจนได้รับชัย มันเป็นความมีชัยที่สำคัญสำหรับภาวะจิตใจของพวกเรา พวกเราอยากได้ชัยในบ้าน พวกเรารู้ดีว่าวันนี้เป็นตอนเวลาสำคัญของฤดูส่วนตัวสำหรับเรา หวังว่าพวกเราจะใช้วันนี้เป็นฐานรากสำคัญสำหรับตอนที่เหลืออยู่ของฤดูกาล"

ด้าน มาร์โก สิลวา นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน บอกว่า "นี่เป็นวันที่ห่วยแตกส่วนตัวสำหรับเรา และก็ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันก็น่าผิดหวัง พวกเราจำต้องศึกษาจากสิ่งนี้ เมื่อคุณทำผิดพลาดเสมือนที่พวกเราทำในวันนี้กับการเล่นเกมเยี่ยมพรีเมียร์ลีก มันเกิดเรื่องยากที่จะชนะ พวกเราครอบครองเกมได้ในบางครั้ง สร้างช่องทางได้บ้าง แม้กระนั้นพวกเราทำหลายๆอย่างที่เป็นเรื่องที่ไม่ยากสำหรับพวกเขา"

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น