แฟร์นันสยืดเยื้อต่อการซื้อของโซลชา !!!


โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่สังกัดเดิมยังมิได้ยื่นซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมเคล็ดลับมาร่วมทีม เนื่องจากอยากคิดให้ละเอียดเพราะนักฟุตบอลมีค่าตัวสูงมากมาย ดังนั้นถ้าเกิดจะทุ่มเงินแล้วจะต้องได้ผู้ที่เหมาะสมกับกลุ่มที่สุด

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือชาวประเทศนอร์เวย์ "ภูติผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยเหตุว่าสมาคมจำต้องทวนอย่างละเอียดถี่ถ้วนสำหรับการทุ่มเงินพรั่งพร้อมซื้อนักฟุตบอล

"เร้ด เดวิลส์" กลายเป็นข่าวสารดกหนูกับ กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสรายนี้ มาตลอดในตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้นจนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยประเด็นนี้มีรายงานจากสื่อดินแดนฝอยทองคำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังจัดการกันไม่ลงตัวเรื่องค่าจ้างของนักฟุตบอล เพราะ "ผีแดง" ปรารถนาชำระเงินน้อยกว่าจำนวนที่พวกเขาอยากได้

จะว่าไปแล้ว แมนฯยูฯ มีเป้าหมายหลักก็คือการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ซึ่งค่าจ้างสูงขึ้นมากยิ่งกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,120 ล้านบาท) โน่นทำให้พวกเขาไม่ค่อยให้ความใส่ใจกับการสนทนาซื้อ แฟร์นันด์ส จากกรณีนี้ โซลชา ได้เปิดเผยว่า "พวกเรามีข่าวสารกับนักฟุตบอลจำนวนมาก ผมแน่ใจว่าพวกเขาก็ไม่เชื่อว่าพวกเรามีข่าวสารกับนักฟุตบอลทุกคนหรอก"

"บางเวลาผมมีความคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ชอบจำเป็นต้องชำระเงินสูงมากมายให้กับนักฟุตบอลที่ดึงมาร่วมทีม แล้วก็โน่นเป็นโลกที่พวกเราอยู่เวลานี้ แล้วก็พวกเราจำเป็นต้องใช้เวลาพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบ พวกเราไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินมากจนเกินความจำเป็น แม้กระนั้นพวกเราจะต้องได้นักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุด" นายใหญ่เบบี้เฟซ กำหนด

อ่านต่อได้ที่ : https://www.webetturbo.com/

ความคิดเห็น