สุดช็อคเรื่องราวของทีมลิเวอร์พูล


แอนดี้ ห่วงใยโรลล์ ออกมาสารภาพตามจริงว่าในเวลาที่ตนย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง ในตอนแรกนั้น ตนไม่เคยรู้เลยว่ามีใครกันแน่เป็นนักฟุตบอลของ "ลิเวอร์พูล" บ้าง นอกไปจาก สตีเว่น พบร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ โดยเจาะจง ตนไม่ค่อยมองเกมบอลเยอะแค่ไหนจนกระทั่งทำให้ไม่ค่อยรู้จักนักฟุตบอลของกลุ่มอื่นๆ   อ่านต่อได้ที่ : http://www.ufa700.com/ufabet/

แอนดี้ ห่วงใยโรลล์ กองหน้า นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชมรมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่าในระหว่างที่ตนย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง ใหม่ๆนั้น ตนไม่ทราบเลยว่า "ลิเวอร์พูล" มีคนไหนกันแน่อยู่ในกลุ่มบ้าง เว้นเสียแต่ สตีเว่น พบร์ราร์ด แล้วก็ เจมี่ คาร์ราเกอร์

หงส์แดง ยอมชำระเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,330 ล้านบาท) เพื่อดึง สนใจโรลล์ ไปจาก นิวค้างสเซิ่ล ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง เมื่อตอนมกราคม ปี 2011 เพราะเหตุว่าขณะนั้นพวกเขาปรารถนาเสริมตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าเพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ เฟร์นานโด โคนร์เรส ซึ่งลำแข้งผู้ดีอังกฤษก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งกับยอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ จนกระทั่งทำให้ถูกเห็นว่ายอดเยี่ยมสำหรับในการซื้อที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ของ หงส์แดง

สนใจโรลล์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บอย่างเป็นทางการของ นิวค้างสเซิ่ล ว่า "หนสุดท้ายก่อนหน้าที่ผ่านมาที่ผมคงที่นี่ (นิวค้างสเซิ่ล) น่ะ ผมชอบกลับไปที่บ้าน, เล่นกับสหายๆของผม, เตะบอลกัน รวมทั้งไปไหนก็ได้ดังที่พวกเราอยากได้ แม้กระนั้นผมไม่เคยนั่งมองเกมบอลเลย ผมไม่เคยทราบนักฟุตบอลของกลุ่มอื่นๆเลย"

"แต่ก่อนผมจะมาที่สมาคมในวันศุกร์ หรือไม่ก็ตื่นมาในเช้าตรู่วันเสาร์แล้วถามคำถามว่า -พวกเราจะพบกับคนใด ?- ผมจะปฏิบัติงานที่สนามฝึกซ้อม ทราบว่าพวกเราจะใช้แท็กติกอะไร แต่ว่าผมไม่เคยทราบเลยว่าพวกเราจำเป็นต้องพบกับคนใดกันแน่จนกระทั่งกำลังจะถึงวันที่สัมมนากลุ่มกัน นอกจากว่าผมจะถามใครบางคนน่ะนะ"

"เพราะฉะนั้นในตอนที่ผมนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปยัง หงส์แดง ผมก็เลยอยู่ในอารมณ์ที่ว่า -ฉันรู้จัก สตีวี่ จี, ฉันรู้จัก คาร์ราเกอร์ แม้กระนั้นคนอื่นนี่คนไหนกันแน่กัน ?- ในขณะนั้นเอเยนต์ของผมจำต้องบอกผมเลยว่านักเตะของพวกเขามีคนไหนกันบ้าง ส่วนผมก็จะต้องเปิดกูเกิ้ลเพื่อมองว่ากลุ่มมีคนใดกันบ้าง"

"มันเกิดเรื่องจริงนะ จริงอยู่ว่ามันเกิดเรื่องห่วยที่ผมไม่เคยทราบคนอื่นเลย ด้วยเหตุว่าพวกเขาเป็นถึงนักฟุตบอลของกลุ่มระดับ หงส์แดง แต่ว่ามันไม่ใช่ว่าผมไม่เคารพนับถือพวกเขา มันก็แค่ผมมิได้เปิดโทรทัศน์มองเกมบอลเลย ด้วยเหตุดังกล่าวผมเลยไม่เคยทราบคนอื่นแม้กระทั้งนิดนึง"

ความคิดเห็น