บริจาคเงินมากกว่า 36 ล้านบาท โดยมูลนิธิคุณวิชัย


มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา มีความเป็นจริงเป็นจังในการพัฒนาชุมชนด้วยการมอบเงิน 800,000 ปอนด์ หรือกว่า 36 ล้านบาท เพื่อการบูรณะและก็ฟื้นฟูวิหารของเมืองเลสเตอร์ เว็บบอล

เงินช่วยเหลือที่จะมอบให้กับวิหารเมืองเลสเตอร์ได้รับการเปิดเผย ภายหลังมูลนิธิ มีวิสัยทัศน์สำหรับการซ่อมแซมและก็คุ้มครองป้องกันให้กับอาคารบ้านเรือนภายใต้การรักษา เกรด 2 ที่ถูกผลิตขึ้นตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 13 สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่นี้จะได้รับการบูรณะพร้อมกันไปกับหลุมฝังศพของกษัตริย์ริชาร์ดที่ 3 โดยการผลิตศูนย์เฮอร์ริเทจ เซ็นเตอร์ ที่ใหม่ซึ่งจะมีคุณประโยชน์แก่ชุมชน

วิหารที่นี้เย้ายวนใจนักเดินทางกว่า 130,000 คนต่อปี และก็ด้วยประวัติศาสตร์อันนานที่เกี่ยวเนื่องธ์กับเมืองนี้ มีส่วนช่วยเป็นประตูสู่เมืองที่สำคัญแล้วก็เชื่อมโยงจุดสำคัญทางด้านวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่สำหรับพลเมืองในเขตเลสเตอร์

การเปิดเผยแผนของวิหารเมืองเลสเตอร์ ใกล้เคียงอย่างพอดีกับมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา สำหรับในการจริงจังที่จะทดแทนมวลชนเมืองเลสเตอร์ด้วยการผลักดันจุดสำคัญในแคว้นที่จะมีคุณประโยชน์ต่อคนอีกหลายรุ่น

คุณซูซาน วีแลน ประธานข้าราชการบริหารสมาคมบอลเลสเตอร์ สิตี้ บอกว่า "มูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา มีความภาคภูมิอย่างมากที่กำลังจะได้มีส่วนร่วมสำหรับการซ่อมวิหารเมืองเลสเตอร์ สถานที่ที่มีคุณค่าอย่างมากต่อผู้คนในทุกศาสนา ในเมืองที่มีความมากมายหลายทางด้านวัฒนธรรมที่นี้"

"ตั้งแต่ตั้งมูลนิธิ พวกเรามีความตั้งใจที่จะเกื้อหนุนและก็ช่วยทำให้พลเมืองเมืองเลสเตอร์มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งพวกเรายังคงตั้งใจจริงสำหรับในการดำรงจุดหมายนี้อย่างมาก เพื่อสืบต่อประณิธานของคุณวิชัย"

บุญคุณเจ้า เดวิด มอนครั้งธ, สังฆราชที่วิหารเลสเตอร์ กล่าวเสริม "นี่เป็นของขวัญที่ความเคลื่อนไหวอย่างแท้จริง คุณวิชัย ส่งเสริมนานาประการโครงงานที่สำคัญของเมืองเลสเตอร์ นับเกิดเรื่องที่น่าปลื้มที่ได้มองเห็นมูลนิธิสืบต่อประณิธานของเขา ผมมั่นใจว่าการให้ทานในคราวนี้เป็นการต่อยอดที่กล้าแกร่งว่า นี่เป็นโครงงานที่จะมีประโยชน์ต่อชุมชนทั้งปวงของพวกเรา ด้วยเหตุว่าจะช่วยยกฐานะประสบการณ์ของการเยือนดูวิหารไม่ว่าจะเป็นนักเดินทาง, ผู้จาริกแสวงบุญหรือผู้เชื่อถือ พวกเรามีเป้าหมายสำหรับในการระดมทุนกว่า 2.3 ล้านปอนด์ แล้วก็การให้ทานสมทบทุนในคราวนี้ทำให้พวกเราแน่ใจว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จที่กำหนดไว้"

การเปลี่ยนชื่อเป็นมูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา เพื่อเกียรติยศสมัยก่อนประธานชมรมเมื่อปี 2018 มีเป้าหมายเพื่อเป็นพลังที่ดีสำหรับการเพิ่มคุณภาพชีวิตของมนุษย์ในชุมชน

ตั้งแต่ริเริ่มตั้งขึ้นมูลนิธิในปี 2011 ได้มีการระดมทุนแล้วกว่าหลายล้านปอนด์เพื่อส่งเสริมหน่วยงานการบุญหลายสิบหน่วยงาน รวมทั้งในชื่อมูลนิธิอดีตกาลประธานชมรม ความตั้งใจจริงกลุ่มนี้ได้รับการสนับสนุนให้ทำงานอย่างหนักแน่นสืบต่อไป

วิชัย ศรีวัฒนประภา ส่งเสริมวิหารตั้งแต่ปี 2014 ในงานพิธีฝังศพกษัตริย์ริชาร์ดที่ 3 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาสมาคมบอลและก็วิหารเมืองเลสเตอร์ ทำงานด้วยกันเพื่อเกื้อหนุนชุมชุนแล้วก็เขตในเมืองเลสเตอร์

ความคิดเห็น