ทำไมอาร์เซน่อลเสียประตุง่ายจัง


ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล ก้มตัวรับ ผิดหวังที่กลุ่มเสียประตูง่ายไปในเกมที่เจ๊ากับ วัตฟอร์ด 2-2 พร้อมเปิดเผย การที่ อเลซ็องดเว้นร์ ลากาแซ็ตต์ ลงเล่นมิได้จัดว่าก่อให้เกิดผลกระทบกับกลุ่มสุดๆ w88

ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล แสดงความหมดหวังที่กลุ่มของตัวเองเสียประตูง่ายเกินเหตุ จนกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้พวกเขาทำเป็นเพียงแต่ออกไปเสมอกับ วัตฟอร์ด 2-2 ถึงสนาม วิค้างเรจ โร้ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นัดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น โอบาเมยอง เหมาผู้เดียว 2 ประตูจนกระทั่งช่วยทำให้กลุ่มเยี่ยมนำไปก่อน 2-0 ในนาทีที่ 21 กับ 32 ซึ่งตอนต้นมันก็ดูราวกับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะเก็บ 3 แต้มเต็มได้แล้ว แม้กระนั้นในช่วงหลังเจ้าถิ่นมาตีเสมอได้จาก ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในนาทีที่ 53 กับลูกจุดลูกโทษของ โรกางร์โต้ เปเรย์ร่า ในตอน 9 นาทีในที่สุด

ดาวยิงวัย 30 ปี เปิดเผยว่า "แน่ๆว่าพวกเราคิดไม่ถึงว่ามันจะเกิดเหตุแบบงี้ขึ้น พวกเราทราบดีว่าพวกเขาจะมานะกลับมาให้ได้ด้วยความขมักเขม้นที่ดี ซึ่งมันก็มองเห็นได้จากฟอร์มของพวกเขาในช่วงหลัง โชคร้ายที่พวกเราไม่สามารถที่จะต่อกรกับพวกเขาได้ดิบได้ดี ผมรู้สึกอย่างกับว่าพวกเรามอบประตูให้คู่ต่อสู้เองเลย"

"มันขึ้นกับพวกเราเองที่จำเป็นต้องปรับปรุงในด้านนี้ให้ได้ แท้จริงผมก็ไม่ได้อยากต้องการยัดเยียดข้อหาผู้ใดกันแน่หรอกนะ คุณอาจจะกล่าวว่าแนวรุกอย่างเราคงจะทำให้เกมมันขาดด้วยวิธีการทำลูกลำดับที่สามก็ได้ ด้วยเหตุนี้ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นความไม่ถูกของผู้ใดหรอก มันก็แค่โชคร้ายที่พวกเรามาเสียประตูแบบงี้"

ดาวเตะชาวกาบองเสริมว่าการที่ อเลซ็องดเว้นร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บจนถึงเล่นเกมนี้มิได้มันนับว่าทำให้เกิดผลเสียกับกลุ่มเป็นอย่างมาก "ผมมีความรู้สึกว่าการหายไปของเขามันมีผลกับพวกเราอย่างมาก พวกเราทราบว่าเขาสามารถทำอะไรให้พวกเราได้หลายประเภทในเกมอย่างนี้"

ความคิดเห็น