ฮือฮาใหญ่แล้ว คนดังชมการแข่งสเปอร์


คิม จีซู พี่ใหญ่ที่วง Blackpink ซุปเปอร์สตาร์ เกิร์ลกลุ่ม ประเทศเกาหลีใต้ มีชื่อ สร้างความฮือฮา ในโลกโซลเชียล ข้างหลังอัพเดท ไอจี สตอปรี่ เข้าชมเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้าน กระหน่ำ คริสตัล พาเลซ 4-0 โดย เกมนี้ โอปขว้าง ดื้อ เฮือง ไม่น รุ่นพี่ร่วมชาติ ยิง2ประตูโชว์ในเกมนี้ด้วย
คิม จี ซู พี่ใหญ่ที่วง Blackpink ซุปเปอร์สตาร์ เกิร์ลกลุ่ม ประเทศเกาหลีใต้ สร้างความฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ต ข้างหลังเจ้าตัวมีภารกิจรับเชิญจาก Burberry แบรนด์เสื้อผ้าโด่งดัง ให้ฉายคนเดียวบินไปลอนดอน อังกฤษ เพื่อร่วมงาน London Fashion Week ในวันที่ 13-19 ก.ย. 2019 w88

โดยหนึ่งสมาชิกเกิร์ลกลุ่มโด่งดัง อัพสตอรี อินสตาเอ็งรม ในไอจีส่วนตัว @sooyaaa__ ในสนามท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ข้างหลังเข้ามาร่วมดูเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ รุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง ดื้อ เฮือง ไม่นไม่ทำให้ผิดหวัง ยิงโชว์2ประตู ในเกม "ไก่เดือยทองคำ" เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 อีกด้วย

ดังนี้ คิมจีซู เป็นไอดอลสาวที่เคยเกริ่นเล่าให้แฟนคลับฟังว่า ถูกใจมองถ่ายทอดสดบอลในยามที่มีเวลาว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่กลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ลงไปในสนาม โดยคราวหนึ่งเคยเล่าว่าคิดจะชักชวน ลิซ่า หรือ ลลิษา มนัสบาล รุ่นน้องคนประเทศไทย สมาชิกวง Blackpink มองบอลในดินแดนออสซี่ ในตอนทัวร์การแสดงดนตรี ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อมิ.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วย

สำหรับ ดื้อ เฮือง ไม่น เป็นเสมือนความภูมิใจของคนประเทศเกาหลีใต้ โดยเหล่า ศิลปิน นักร้อง เซเลป มีชื่อเสียง เวลาเดินไปอังกฤษ ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ชอบเข้าไปดูเกมที่มีเจ้าตัวลงไปในสนามอยู่เป็นประจำ

ความคิดเห็น