โซลชา พูดหลังเกมจบ พ่ายให้กับ วูล์ฟส์ แมนยู ฟอร์มตกอย่างมาก


โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอลขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับฟอร์มสมาชิก ข้างหลังออกไปพ่ายแพ้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ไม่เข้ารอบก่อนรองฯ เอฟเอ คัพ กำหนดประเด็นการครอบครองบอลกับผ่านบอลทำกันได้ไม่ดีพอเพียง Ufabet

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือชั่วครั้งคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นการก้าวถอยหลังครั้งใหญ่สำหรับกลุ่มตนในด้านของฟอร์มการเล่น ภายหลังที่กองทัพ "ภูติผีปีศาจแดง" ทำผลงานน่าผิดหวังในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บุกไปพลิกล็อกแพ้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นมาได้สองประตูติดๆจากการยิงของ ราอูล ฮิเมเนซ นาทีที่ 70 และก็ ดีโอโก้เก๋ โชต้า นาทีที่ 76 ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตกช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งก็สายไปแล้ว

"พวกเราออกสตาร์ตกันแบบช้า แถมเล่นไปตามเกมของพวกเขา การครอบครองบอลของพวกเราปราศจากความแน่ชัดและก็ทำกันไม่เร็วพอเพียง ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากมาย พวกเราทำกันไม่ดีพึงพอใจจังหวะท้ายที่สุดด้วย พวกเราครอบครองบอลได้มากกว่าในตอนครึ่งแรก แต่ว่ามันก็มิได้ช่วยอะไร เพราะเหตุว่าเมื่อพวกเราเสียการครอบครองบอล พวกเขาก็ตอบโต้กลับได้ตลอด นี่เป็นการก้าวถอยหลังครั้งใหญ่ของพวกเรา โดยยิ่งไปกว่านั้นในประเด็นการครอบครองบอลแล้วก็ผ่านบอล" โซลชา เปิดใจข้างหลังเกม

ความคิดเห็น